Kinh nghiệm mở đại lý sơn không thể bỏ qua

Rate this post

Trong mọi kiến trúc công trình xây dựng không thể thiếu được vật liệu quan trọng đó chính là sơn nhà, với nhu cầu cao như vậy mở ra một hướng đi cho những ai thích kinh doanh và không ít người quan tâm đến công việc kinh doanh mặt hàng sơn có lãi không và nên bắt đầu từ đâu? Vậy khi bắt đầu kinh doanh bạn cần phải lưu ý và có những bài học kinh nghiệm nào để công việc đạt hiệu quả cao hơn.

Những lưu ý cần thiết trước khi mo dai ly son

a, Các điểm chú ý khi kinh doanh sơn

  • Xác định khu vực mà bạn kinh doanh
  • Tìm hiểu kĩ càng về nguồn khách hàng cũng như nhu cầu của thị trường tại nơi đó
  • Mức vốn ban đầu khi đầu tư kinh doanh
  • Chuẩn bị vốn dự phòng hay vốn lưu động
  • Tính toán mức lợi nhuận và tỷ lệ chiết khấu đối với những thương hiệu khi mo dai ly son trong khoảng 1 tháng hoặc 1 năm.
  • Đánh giá phân khúc chính trên thị trường khi kinh doanh sơn
  • Tìm hiểu những thương hiệu sơn được yêu chuộng, thông dụng trên thị trường
  • Nếu phát triển thành đại lý của thương hiệu đó bạn cần xác định cụ thể chính sách và quy chế, cơ chế trợ lý của nhà sản xuất
  • So sánh tình hình giá cả của những sản phẩm sơn trên thị trường
  • Học hỏi những kiến thức về sơn, sự khác nhau giữa các loại, cách phối màu sơn,… đối với từng công trình để tư vấn tốt hơn cho khách hàng.

b, Kinh nghiệm mở đại lý sơn kiểu gì cũng có lãi

Kinh doanh sơn để đạt được mục tiêu có lãi thì bạn không thể bỏ qua những vấn đề xung quanh chẳng hạn như: diện tích, địa điểm, nhân công,… Với vô số thương hiệu, đại lý cũng kinh doanh sơn thì khả năng cạnh tranh khá cao cho nên việc chú trọng một số vấn đề cơ bản là cực kỳ quan trọng, hữu ích cho bạn khi kinh doanh.

Mo dai ly son – hướng kinh doanh đầy tiềm năng

a, Chọn lựa diện tích và địa điểm để mo dai ly son

  • Địa điểm: nên chọn những vị trí để mở cửa hàng tại các đại lý có buôn bán những vật liệu xây dựng. Bên cạnh đó, nên mở ở những khu vực trung tâm, không chỉ là nơi tập trung đông dân cư mà còn có sự liên kết với những khu vực xung quanh sẽ giúp ích cho công việc buôn bán của bạn.
  • Diện tích: bên ngoài phía trước của cửa hàng sẽ trang trí, trưng bày sản phẩm còn đối với bên trong dùng để chồng xếp các mặt hàng, thông thường diện tích mà những người chuyên nghiệp chọn từ 82 m2 đến 115 m2.

b, Sử dụng nhân công:

  • Nhằm giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn, cửa hàng không chỉ cung cấp sản phẩm sơn có chất lượng tốt mà thêm vào đó việc am hiểu sâu sắc về: đa dạng các loại sản phẩm, kết hợp, phối màu sơn. Trong đó, tùy mỗi căn nhà sẽ có những đặc điểm, kết cấu khác nhau nên đòi hỏi rất cao về kiến thức sơn, tư vấn đến khách hàng. Vì thế, người có năng lực, tư vấn dịch vụ có vai trò quan trọng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng.
  • Ngoài nhân viên tư vấn thì thái độ phục vụ vui vẻ hay cáu gắt của nhân viên giao hàng cũng là một phần góp vào quá trình phát triển cho doanh nghiệp.

  • Các loại sơn: chủng loại sơn trên thị trường hiện nay vô cùng đa dạng, ví dụ như: sơn công nghệ nano, sơn ngoài trời, sơn chống thấm, sơn có khả năng xóa chất bẩn, sơn có đặc tính bảo vệ môi trường,… Tùy thuộc vào chất lượng, thương hiệu mà mỗi loại sơn sẽ có một mức giá riêng biệt, trung bình giá sẽ dao động từ:
  • Hộp/ lon/ thùng: 300.000 VNĐ – 2.000.000 VNĐ thể tích sơn khoảng 3 lít đến 18 lít.

Cho nên cần tham khảo kinh nghiệm hay kiến thức xung quanh việc mở đại lý sơn để tránh những rủi ro không đáng có, giải pháp phát triển trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường cũng như hiệu quả, đem lại lợi nhuận tốt hơn khi kinh doanh. 

Muốn chắc chắn đảm bảo mo dai ly son và kinh doanh luôn có lãi thì điều tối quan trọng là chọn cho mình một nguồn hàng đảm bảo vừa tốt về giá vừa có thương hiệu và tuổi đời để phù hợp với túi tiền cũng như khí hậu tại Việt Nam như sơn ABpaint. Hãy bấm gọi hotline của ABpaint để biết ưu đãi dành cho đại lý cấp 1 nào!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chúng tôi mở đại lý sơn
Chat zalo
Gọi điện ngay
Thi công nội thất chung cư iris garden